lichess.org
Donate

XIN CHÀO

MIK SẼ GIỚI THIỆU MỘT NHÂN VẬT TRONG KIMETSU NO YAIBA.ĐÓ THƯỢNG HUYỀN NHẤT KOKUSHIBO(TỨC TSUGIKUNI MICHIKATSU)

Khi còn là con người, Kokushibo là một kiếm sĩ diệt quỷ mang tên Tsukiguni Michikatsu, là anh trai song sinh của vị kiếm sĩ huyền thoại **Tsugikuni Yoriichi **và là tổ tiên của Hà Trụ Tokitou Muichirou. Kokushibo là một người cao lớn với mái tóc dài màu đen đỏ và được buộc theo kiểu đuôi ngựa. Ông có ba cặp mắt màu vàng cam cùng màng mắt màu đỏ, đôi mắt ở giữa được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền ở mắt trái và thứ hạng Nhất ở mắt phải. Trên trán và phần dưới từ cằm xuống cổ của ông có những vết bớt giống như ngọn lửa (Dấu Ấn Diệt Qủy). Ông mặc một bộ kimono nhiều hoa văn cùng với một hakama đen. Trên thắt lưng, ông đeo một thanh kiếm rất dị với rất nhiều con mắt ở phần cán kiếm.
https://bumcheo.com/wp-content/uploads/2022/07/thuong-huyen-nhat-Kokushibou.jpg

Dù mang trong mình dấu ấn diệt quỷ nhưng ông lại chọn con đường trở thành quỷ vì sợ chết ở tuổi 25.

Tính cách:
Kokushibo là người luôn mang trong mình một sự bí ẩn nào đó. Ông luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp, tuân thủ các quy tắc và là người có nhận thức cao trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Ông cũng rất khiêm tốn, không ngần ngại thừa nhận điểm yếu của mình hay phàn nàn về bất cứ điều khó khăn nào. Thay vào đó ông thừa nhận năng lực của đối thủ. Tuy nhiên, Kokushibo cũng có một mặt lạnh lùng và tàn bạo. Khi đó, lời nói và hành động của ông trở nên gay gắt và nguy hiểm, mang tính đe dọa rất cao. Ngoài ra, Kokushibo cũng thể hiện lòng trung thành mạnh mẽ đối với Muzan Kibutsuji, hầu hết các hành động của ông được thực hiện với mục đích duy nhất là hoàn thành các mục tiêu của Muzan.
https://bumcheo.com/wp-content/uploads/2022/07/hoi-tho-cua-mat-trang-Kokushibou.jpg

Qúa khứ của Kokushibo

Cũng giống như người anh em song sinh của mình ông cũng được sinh ra trong thời kỳ chiến quốc. Tên thật của KokushiboTsugikuni Michikatsu. Ông thành thạo một loại kỹ thuật “Hơi Thở Đặc Biệt” và gia nhập Sát Quỷ Đội. Trong thời gian đó, Tsugikuni Michikatsu được huấn luyện và trau dồi kỹ năng kiếm thuật của mình cùng với các Sát Quỷ Nhân khác.
https://bumcheo.com/wp-content/uploads/2022/07/0fa0f6a565575868752fbf5daf306a0b.jpg
Ngoại hình Kokushibo trước khi thành quỷ
https://bumcheo.com/wp-content/uploads/2022/07/cccbd0751dbb9719d7d6a2d61f994edc.jpg
Ngoại hình Kokushibo sau khi thành quỷ
Trước khi trở thành Quỷ, Tsugikuni Michikatsu có một đứa con để duy trì huyết mạch của mình. Khi đó, Tsugikuni Michikatsu chưa được 25 tuổi và luyện được Dấu Ấn Diệt Qủy. Nó làm tăng đáng kể khả năng chiến đấu, nhưng cũng khiến người sở hữu nó sẽ chết khi đến tuổi 25.
Vì sợ chết, Tsugikuni Michikatsu từ một Sát Quỷ Nhân sẵn sàng trở thành một con quỷ và lấy tên mới là Kokushibo. Mất ba ngày, Kokushibo mới có thể biến thành quỷ. Sau này, Kokushibo trở thành Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhất, kẻ mạnh nhất trong mười hai Nguyệt Quỷ và giữ vị đó trong hàng trăm năm. Cái tên Tsugikuni Michikatsu ban đầu của ông cũng dần tan biến trong dòng lịch sử. Sáu mươi năm sau khi ông trở thành quỷ, Kokushibo đã gặp đứa em trai song sinh của mình Tsugikuni Yoriichi. Ông tự hỏi rằng tại sao đứa em trai ấy giờ đã bật ấn quỷ mà vẫn sống hơn 25 tuổi. Hơn nữa, ông còn đố kỵ vì Yoriichi suýt giết được Muzan.
Kokushibo đã thách đấu với Yoriichi nhưng không may Yoriichi nhanh như cắt bay đến cắt gần đứt cổ Kokushibo. Khi đó, Kokushibo tức giận và lo lắng rằng nếu ông động thủ thì sẽ bị Yoriichi chặt đầu. Nhưng cuối cùng Yoriichi đã chết đứng vì tuổi già ngay sau khi đòn đánh đầu tiên.
https://bumcheo.com/wp-content/uploads/2022/07/download.jpghttps://bumcheo.com/wp-content/uploads/2022/07/z3604377371915_0daec3efb480a60d81f89475584340ff.jpg
Yoriichi chết đứng sau đòn đánh đầu tiên
Nhận định: Còn nhiều lý do nữa nhưng với cá nhân mình thì hai nhân vật trên là quan trọng và chính yếu nhất ảnh hưởng đến sự thành công vượt ngoài mong đợi của manga – anime này nói riêng và tác phẩm nói chung. Đây là hai nhân vật mình thấy ấn tượng và yêu thích nhất trong Kimetsu no Yaiba.

  • 3Shares

KIMETSU NO YAIBAKOKUSHIBOMICHIKATSUYORIICHI

WHAT'S YOUR REACTION?